BACK

ทริปสนุก ไม่มีสะดุดของ “คุณชายสี่ พามี๊เที่ยว”

ใกล้เทศกาลปีใหม่แล้ว Unicharm pet จะพาทุกคนไปเที่ยวกับน้องหมาเซเลป คุณชายสี่และหม่ามี๊ออม

เจ้าของเพจคุณชายสี่ พามี๊เที่ยว จะสนุกสนานตื่นตาตื่นใจแค่ไหน รอติดตามกันได้เลยแต่ก่อนอื่น เราไปทำความรู้จักทีมนำเที่ยวในวันนี้กันก่อนนะคะ

Unicharm Pet: แนะนำตัวคุณชายสี่และหม่ามี๊ออมกันหน่อย

คุณชายสี่: หม่ามี๊ออมและคุณชายสี่ จากเพจคุณชายสี่ พามี๊เที่ยวฮะ ปัจจุบันหม่ามี๊ออมทำงานฟรีแลนซ์ ก็เกี่ยวกับการถ่ายรูป (ทั้งถูกถ่ายและถ่ายเค้าอะไรประมานนี้) ส่วนชาย มีหน้าที่มอบความสุขให้ชาวเพจและทุกคนบนโลกใบนี้ฮะ

Unicharm Pet: ที่มาของเพจคุณชายสี่ พามี๊เที่ยว

หม่ามี๊ออม: ที่มาของเพจคุณชายสี่ พามี๊เที่ยว เกิดจากเพื่อนรุ่นพี่ที่สนิทกันค่ะ คือเพื่อนรุ่นพี่คนนี้เค้าชอบน้องหมามาก แต่เค้าเลี้ยงเองไม่ได้เนื่องจากที่พักที่เค้าอยู่ไม่อนุญาตให้เลี้ยง แล้วพอพี่เค้ารู้ว่าออมมีน้องหมาเป็นของตัวเอง ซึ่งก็คือ คุณชายสี่ (ก่อนหน้านี้คือเลี้ยงน้องหมาของพี่สาวค่ะ) และออมก็ชอบแต่งตัวคู่กับน้องหมาของเรา เค้าเห็นว่าออมถ่ายรูปสวย ก็เลยมาแนะนำให้ออมเปิดเพจ ซึ่งตอนแรกก็ไม่แน่ใจ เพราะทำไม่เป็น ไม่รู้ต้องทำยังไง แต่สุดท้ายออมก็ลองดู เพราะว่าชอบเที่ยว แล้วอยากเที่ยวโดยที่สามารถพาคุณชายไปด้วยได้ ที่สำคัญ ออมอยากจะแชร์ให้คนเลี้ยงน้องหมาน้องแมว รู้ว่ามันมีที่พักที่เที่ยวที่เราสามารถพาน้องสี่ขาไปกับเราได้นะ เราไม่ต้องทิ้งเค้าเอาไว้ เวลาเราไปเที่ยวค่ะ และออมอยากจะเป็นหนึ่งเสียงที่สนับสนุนในการเที่ยวแบบมีความรับผิดชอบต่อสังคมด้วย เพราะการพาน้องสี่ขาของเราไปด้วย จะต้องไม่ทำความเดือดร้อนให้คนอื่นค่ะ

Unicharm Pet: รู้จักคุณชายสี่และมี๊ออมกันแล้ว ทุกๆ คนคงพร้อมสำหรับทริปที่น่าตื่นเต้นของคุณชายสี่แล้ว ไปกันเลย!

คุณชายสี่: ความจริงแล้วการที่ชายไปไหนมาไหนกับมี๊ก็คือการไปเที่ยวแล้วฮะ ถึงแม้ว่าบางที่ชายอาจจะต้องอยู่ในกระเป๋า หรือรถเข็นก็ยังชอบไปกับมี๊ออมตลอดฮะ อย่างวันนี้ชายจะพาเพื่อนๆ ไปเที่ยวหาดเจ้าสำราญ จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งเป็นทริปวันเกิดสุดประทับใจของชายเอง เป็นทริปที่มีความสุขมาก เพราะมีแค่มี๊กับชาย สายลม ทะเล และรถบ้านฮะ ชายกับมี๊ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันตลอด 2 วัน 1 คืน ในรีสอร์ทที่ชายสามารถพักกับมี๊ได้ในรถบ้านริมทะเล แบบที่วิ่งไม่กี่ก้าวก็ถึงชายหาดที่เป็นส่วนตัว ลมเย็นๆ ได้กลิ่นอายน้ำทะเลอยู่ไม่ไกล แถมตอนกลางคืน ชายก็ได้นอนกับมี๊ในรถบ้าน เป็นประสบการณ์แปลกใหม่ที่ชายประทับใจมากเลยฮะ

หม่ามี๊ออม: ต้องบอกว่าเป็นทริปที่อบอุ่นและน่าประทับใจจริงๆ ค่ะ ส่วนตัวชอบบรรยากาศของรีสอร์ทเพราะสงบและเกือบจะติดชายหาดเลย ที่สำคัญสามารถเลือกห้องพักแบบไหนก็ได้ ทั้งรถบ้าน ห้องปกติ แต่ขอบอกว่าถ้าเลือกรถบ้านจะมีสระน้ำส่วนตัวด้วยนะคะ ถึงจะเป็นรีสอร์ทเล็กๆ แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตกแต่งได้น่ารัก เข้ากับทะเลมากๆ ด้วย เห็นคุณชายสนุกได้เต็มที่ มี๊ก็มีความสุขที่สุดค่ะ

Unicharm Pet: การเตรียมตัวคุณชายสี่ก่อนออกจากบ้านเพื่อเดินทางไกล

หม่ามี๊ออม: ความจริงแล้วจะเดินทางไกลหรือใกล้ หม่ามี๊จะมีรถเข็น (ซึ่งเป็นรถประจำตัวคุณชาย) 1 คัน และกระเป๋าโดเรมอน 1 ใบ ที่พกไปด้วยตลอดค่ะ ของสำคัญในกระเป๋าโดเรมอนก็จะเป็นอาหาร ขนม น้ำดื่ม ทิชชู่ ทิชชู่เปียก ถุงพลาสติก (เอาไว้เก็บอึน้อง) ผ้าอ้อมสุนัข (สำหรับเปลี่ยน) ซึ่งหม่ามี๊เลือกผ้าอ้อม Manner Wear ของ Unicharm Pet ค่ะ เพราะซึมซับได้ยาวนาน เก็บกลิ่นได้ดี แถมตัวผ้าอ้อมก็นุ่มสบาย สามารถแต่งตัวให้คุณชายทับไปได้เลย ลวดลายก็น่ารัก นอกจากนี้ก็มีเสื้อผ้า (เผื่อเปลี่ยน 1 – 2 ชุด หรือถ้าออกต่างจังหวัดก็ 5 – 10 ชุด) พร๊อพในการถ่ายรูปต่างๆ ของคุณชาย เช่น หมวก แว่น เป้ เป็นต้น หรือถ้าไปแบบค้างคืนก็จะมีแผ่นรองซับ ของเล่น และที่นอนเพิ่มไปด้วยค่ะ

Unicharm Pet: ทำไมผ้าอ้อมสุนัขจึงสำคัญและมีวิธีการเลือกผ้าอ้อมอย่างไรให้เหมาะกับคุณชายสี่

หม่ามี๊ออม: ผ้าอ้อมสุนัขสำคัญมากๆ กับมี๊และชายเลยค่ะ เนื่องจากคุณชายเป็นผู้ชาย คุณชายจะยกขาฉี่ ไม่เหมือนน้องผู้หญิงที่เค้านั่งฉี่ ทำให้เวลาไปเที่ยวข้างนอก เราจะกังวลมากว่าคุณชายจะไปยกขาฉี่เรี่ยราดใส่ของของคนอื่น คุณชายได้ลองใส่ผ้าอ้อม Manner Wear ของ Unicharm Pet เป็นครั้งแรกในงานอีเวนต์ก่อนเข้าร่วมดูหนังในโรงภาพยนตร์ เรารู้สึกชอบมากเพราะมันพอดีกับตัว เนื้อผ้าอ้อมนุ่มบาง สามารถใส่เสื้อผ้าทับได้เลย และครั้งหนึ่งที่ทำให้ประทับใจ Manner Wear มากๆ คือ เราไปเที่ยวค้างคืนแบบไม่ได้ตั้งใจ จึงไม่มีผ้าอ้อมเปลี่ยนให้คุณชาย (ตั้งแต่นั้นมาเลยพกเตรียมไว้ในกระเป๋าโดเรมอนตลอด) เราก็ใส่ให้คุณชายก่อนนอน เช้ามาเราก็จับที่ผ้าอ้อม ก็ไม่หนัก ไม่แฉะ ดมแล้วไม่มีกลิ่น เราก็เลยไม่ได้ถอดออกให้ จนกลับมาถึงบ้านในช่วงบ่าย จึงได้ถอดผ้าอ้อมออก ปรากฎว่าผ้าอ้อมเต็มค่ะ!! เต็มแต่ไม่ได้ล้นนะคะ เต็มแบบซึมซับฉี่แล้วทั่วแผ่น มี๊ออมงงมากว่าลูกไปฉี่ตอนไหน เพราะตอนเช้าเราก็ดมแล้ว จับแล้ว แต่ไม่ได้แกะดู เราก็ไม่เห็นว่าผ้าอ้อมจะแฉะเลยสักนิด กลิ่นก็ไม่มี ต้องขอบคุณ Manner Wear มากที่ทำให้ทุกทริปสนุกสนาน ไม่มีความกังวลเรื่องการขับถ่ายของคุณชายเลย

** สามารถติดตามชายและมี๊ได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก คุณชายสี่ พามี๊เที่ยว หรือ อินสตาแกรม Khunchaiysee_chihuahua